[Interview] Phỏng vấn các thành viên của Shinhwa với hashtag

#VarietyDol #Junstin

Qn: Chân thực 100% và chưa từng có trên Shinhwa broadcast! Tôi đã nghe nói tới V Live và mấy tin tức về Shinhwa MT! Hãy kể cho chúng tôi vài điều bạn còn nhớ trong tập Shinhwa MT đi!

Junstin: Trong chuyến MT đó, khi Dongwan hyung, Minwoo hyung và Hyesung hyung đi mua đồ tạp phẩm, những thành viên khác nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng, thì Eric hyung tự nhiên lặn đâu mất tăm và tất cả nhân viên đã phải đi kiếm anh ấy rất lâu… Mọi ngóc ngách đều được lắp máy quay để ghi hình, chuyện anh ấy biến mất khỏi khung hình là không thể, nên mọi người rất lo lắng khi không thấy ảnh. Hoá ra Eric hyung đã ngủ một mình trong một phòng trống mà các nhân viên hoàn toàn không biết. (Phòng đó rất khuất và chẳng có một máy quay nào được đặt ở đó). Làm thế nào mà ảnh tìm được chỗ đó nhỉ… Một nhân viên đoàn phim còn tự nhiên thấy có chút trống trải khi đã tìm được Eric hyung nữa chứ.

#19years as the maknae #original cooking king #ChefAn

Qn: Nghe nói bạn được gọi là Chef An trong Shinhwa Broadcast, và có thể nấu ăn ngon như “Chef-E”. Bạn có nhớ mình đã nấu những món gì cho các thành viên không?

Chef An: Có lần tôi với Minwoo hyung đang uống rượu ở gần nhà tôi, rồi tự nhiên anh ấy muốn ăn cơm chiên kim chi, thế nên cả hai đã cũng về chỗ tôi. Tôi luôn khoe rằng mình có thể làm cơm chiên kim chi trong vòng 3 phút, nhưng hôm đó tôi phải nấu ăn trong lúc say (?) nên không dễ tí nào. Nói thật là tôi đã chẳng thể cắt thái nguyên liệu hay nêm nếm đúng kiểu luôn. Tôi nhớ rằng Minwoo hyung đã ăn rất ngon miệng, nhưng trong một bài phỏng vấn gần đây, ảnh lại bảo món cơm chiên đó hơi mặn, rồi còn nói về thời gian nấu nướng nữa. Anh ấy giỡn là tôi đã tốn đến 8 phút 45 giây để chiên cơm, thay vì 3 phút. Tôi sẽ sớm thể hiện kỹ năng ông hoàng nấu nướng của mình thôi!

#EnglishRap in-charge #Leader #ShinComCEO

Qn: Có điều gì khiến bạn phải lưu tâm nhiều khi thực hiện phần rap trong ca khúc “Touch” không?

English Rap in-charge: Tôi đã cố gắng rap sao cho hợp với tâm trạng của ca khúc “Touch”. Mấu chốt là không được rap nghe như gượng ép, và phải thể hiện được sự thoải mái và tinh tế nhất có thể!

#LittlePrince #MotherBird #SingerShin

Qn: Shinhwa đã trở lại với album thứ 13! Bên cạch ca khúc chủ đề “Touch”, bạn có muốn giới thiệu thêm về bài hát nào không?

Little Price: Tôi nhớ tới một chuyện về Eric, có liên quan tới một bài hát trong album. Eric rất thích bài “Heaven”. Mọi người đều biết Eric và tôi sống trong cùng một toà nhà, hai căn hộ tầng trên tầng dưới. Hôm ấy tôi chuẩn bị đi ngủ thì Eric nhắn tin bảo là có chuyện gấp và hỏi tôi có qua nhà cậu ấy được không. Tôi bảo mình sắp đi ngủ rồi nên để mai tính, nhưng cậu ấy cứ hối mãi nên tôi phải qua thôi. Và cậu ấy mở phần thu âm bài “Heaven” rồi nói “Hay quá phải không? Tớ gọi cậu sang để nghe chung đấy.” Thật là kỳ cục. Nhưng đằng nào cũng xuống đấy rồi nên tôi đã nghe hết cả bài rồi mới lại trở lên nhà.

#Coolwater #DanceKing #Kanji

Qn: Chúng tôi rất mong chờ màn vũ đạo mới của Shinhwa, giống như vũ đạo với ghế, điệu nhảy vouging… Liệu bạn có thể tiết lộ một chút về vũ đạo của “Touch” không?

Coolwater: Chắc hẳn rất nhiều fan đang tò mò được xem màn vũ đạo của “Touch”, nhỉ? Màu sắc của album lần này chính là vẻ nam tính sang trọng và tinh tế (rất hợp với Shinhwa), nên chúng tôi đã lồng những yếu tố đó vào phần vũ đạo. Nếu phải tiết lộ một chút, thì trong phân đoạn không có lời hát, các thành viên sẽ chia thành từng cặp và thể hiện vũ đạo cái bóng. Hẳn mọi người đều tò mò xem ai sẽ ghép với ai, nó thể hiện điều gì. Chỉ cần nhớ rằng nó sẽ tuyệt vời hơn bất cứ điều gì bạn có thể nghĩ ra được.

#Tsundere #Oppayam #FanLove

Qn: Bạn thường nói nhiều câu có vẻ tsundere mỗi khi nghĩ về fan của mình. (Chẳng hạn như “Shinhwa không chịu trách nhiệm gì cho cuộc đời các bạn cả.”) Xin hãy nói vài lời với những fan đang thao thức trông chờ album lần này đi!

Tsundere: “Ăn thật no vào~ Coi chừng ngã khi đang chạy đua tới mấy chương trình âm nhạc nha! ^^”

Sr: Naver

Eng trans: Malpabo

Vtrans: ChickyHae @Shinhwa Kites House

Leave a Reply

