[News] Lý do tại sao Eric Shinhwa tập hợp các thành viên lúc 4 giờ sáng?

Eric Shinhwa tiết lộ tại sao anh gọi các thành viên vào lúc sáng sớm.

Trong một bài phỏng vấn gần đây ở quán cà phê tại Gangnam, Eric đã thú nhận: “Tự nhiên tôi muốn xác nhận tình cảm của các thành viên nên đã gọi bọn họ vào lúc 4 giờ sáng.”

tumblr_inline_oj4zqezust1rb7x3v_500

Eric nhớ lại khoảng thời gian đó: “Shin Hyesung là thành viên duy nhất đến nhà tôi vào sáng hôm đó và cậu ấy thật sự bị sốc bởi vì các thành viên đã uống say và nằm dài trên mặt đất với chiếc quần nhỏ.”

Lee Minwoo cho biết: “Vào lúc đó, tự nhiên Eric gọi điện cho các thành viên và nói nhớ mọi người. Vậy nên tất cả chúng tôi đã chở nhau đến nhà Eric.” Andy cho biết thêm: “Lúc đó là mùa hè, và đấy là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian dài chúng tôi tụ tập uống rượu cùng nhau ở nhà chỉ với chiếc quần nhỏ. Thật là tốt khi thức giấc có các thành viên bên cạnh mình.”

Shin Hyesung cho biết: “Tất cả những điều kinh dị nhất đều đã được xảy ra và đập vào mắt tôi khi tôi mở group chat của cả nhóm ra xem lúc ngủ dậy sáng hôm đó. Vậy nên khi tôi bước vào nhà Eric để xem tình hình thì các cậu ấy vẫn còn trông ngơ ngác như những kẻ ngốc vậy.”

Sr: MBN Star

Etrans: Malpabo

Vtrans: Bichtram163@Shinhwa Kites House

Leave a Reply

