[Hướng dẫn] Vote cho lễ trao giải của đài tVN 2016: “OH HAE YOUNG AGAIN” và SHINHWA ERIC MUN

Festival của lễ trao giải diễn ra ngày: 08/10
Lễ trao giải chính thức diễn ra ngày: 09/10
Thời gian bắt đầu thảm đỏ: 6:30PM
Thời gian bắt đầu lễ trao giải: 7:30PM
Địa điểm: Trung tâm triển lãm KINTEX II Lầu 9
Lễ trao giải sẽ được phát sóng trên 13 quốc gia.

Thời hạn vote: Từ 08/09 – 30/09
Giới hạn vote: Được vote hàng ngày 
Có thể vote với: tài khoản của CJ, Twitter, Facebook, Kakao Talk, hoặc là tài khoản của Mnet.

Những hạng mục liên quan để chú ý vote:

  • Best TV Dramas (Phim truyền hình hay nhất): Oh Hae Young Again
  • Best Actors (Diễn viên xuất sắc nhất): Eric, Hyunjin
  • Best Kiss Scenes (Cảnh hôn tuyệt vời nhất): Eric – Hyunjin cho cảnh hôn dựa tường,  Jiseok – Ye Jiwon.

LINK: http://tvn10festival.interest.me/awards

Mỗi khi vote xong 3 hạng mục trên, hãy di chuyển lại lên góc phía trên bên phải và đăng xuất tài khoản đang dùng ra. Sau đó lại login (đăng nhập) vào 1 tài khoản khác và tiếp tục vote theo các bước.  Nói chung là cũng dễ thôi, sau khi làm 1 lần là các bạn sẽ nhớ hết các bước làm. Nếu ai chưa có nhiều tài khoản thì có thể lập và vote nhé.


Giờ thì bắt đầu nhé! Hãy ấn vô link này: 👉🏻 http://tvn10festival.interest.me/awards

Ở phía góc trên bên phải màn hình có chữ LOGIN thì các bạn bấm vô đó

image

Chọn cách để đăng nhập vào tài khoản của bạn (CJ, FB, TW, KKT, Mnet). Các bạn có tk nào thì vào tk đó để vote, nếu muốn lập tk mới ở những trang mà bạn chưa có tk thì vd như tk của CJ các bạn có thể bấm vào nút Sign up > để thiết lập tk mới.

Nếu các bạn sign in bằng FB mà nó hiện ra bắt điền Ngày tháng năm sinh, giới tính, số điện thoại thì bạn điền theo đúng những gì thuộc về bạn, về số điện thoại thì ấn vào phần nó đang để sẵn là Republic of Korea để nó trổ xuống các đất nước khác thì chọn Vietnam (+84) và điền vào ô bên cạnh số điện thoại ở VN của bạn. Trường hợp này ít xuất hiện vì có thể là chỉ có bạn nào chưa đăng ký sđt ở FB và ko đăng các thông tin cá nhân trên FB thì khi sign in bằng FB trang đấy nó mới bắt điền đầy đủ như vậy.

image

Sau khi đăng nhập vào tk của bạn, website sẽ tự động đưa bạn trở lại trang chủ đầu tiên. Chúng ta sẽ bắt đầu với hạng mục BEST TV DRAMA (như trong hình đã viết thì hạng mục này nằm ngay đầu tiên). Nhưng nhớ là sẽ mất 1 chút thời gian để trang nó load hết tất cả các đề cử đó nhé nên các bạn nên cố gắng chờ đôi chút.

image

Ấn vô OH HAE YOUNG AGAIN để chọn vote cho phim của anh trong mục Best TV Drama này và nhớ là PHẢI CHỌN THÊM 2 PHIM NỮA. Mỗi hạng mục đều phải chọn 3 thứ mới được chấp nhận.

Lưu ý: Hãy chọn theo chiến thuật, vì là phải chọn 3 phim cùng lúc nên nếu chọn OHYA cộng với 2 phim còn lại đều là phim hot, có khả năng thắng cao thì chúng ta sẽ vô tình đẩy cho phim kia càng nhiều vote còn chúng ta lại bị kém họ. Vậy nên hãy vote OHYA với 2 phim ít nổi ý nhé. Đó chính là chiến thuật để chiến thắng đó.

Sau khi chọn xong 3 phim thì các bạn kéo xuống phía dưới.

image

Sau đó ấn tick vào những ô hiện ra như hình bên dưới đây.

Ở phần Q1 hãy chọn giới tính của bạn, ô đầu tiên là Nam, ô thứ 2 là Nữ.

Ở phần Q2 hãy tick chọn độ tuổi của bạn, sau đó là ấn vào ô trắng chữ hồng để gửi lần vote của bạn lên.

image

Nó sẽ nhảy ra 1 box như hình dưới nếu như các bạn đã vote thành công. Click ô Yes như hình là đc. Còn nếu nó hiện ra khác với cái ô này thì bạn phải xem lại cái lần vote vừa rồi của bạn xem đã vote đủ 3 thứ chưa và có tick vào đủ các ô ở bước trước đó chưa

image

Nếu thành công rồi thì tiếp theo sẽ hiện ra 1 box nữa. Đó chỉ là box cảm ơn các bạn đã vote thôi nên các bạn ấn vào khung chữ nhật như bên dưới để tiếp tục vote hạng mục khác.

image

Sau đó trang nó sẽ tự động làm mới lại và bạn chỉ cần lăn chuột xuống phía dưới trang thôi. Những hạng mục nào đã vote thành công bạn sẽ thấy nó tick là đã vote ở hạng mục đó, vd như ô đầu tiên Best Drama các bạn có thể thấy là nó đã tick rằng vote thành công rồi. Tiếp đến hãy ấn vào ô thứ 3 từ trái sang, đó là ô BEST ACTOR.

image

Chọn ERIC (에릭) trong mục BEST ACTOR và 2 diễn viên khác nữa. Sau đó tiếp tục chọn những ô nhỏ và làm các bước tiếp theo như ở bước làm với Best Drama.

image

Sau khi hoàn thành mục Best Actor lại kéo xuống phía dưới , ô số 5 là mục BEST KISS 

image

Chọn cảnh kiss dựa tường của Eric & Hyunjin và thêm 2 cảnh nữa. Sau đó lại tiếp tục làm các bước như phía trên.

image

Sau khi hoàn thành tất cả 3 hạng mục cần vote cho Eric thì các bạn hãy kéo xuống phía dưới, nhìn lại xem 3 hạng mục đã đc tick là vote thành công hay chưa. Nếu còn thiếu cái nào thì lại vào vote lại nhé.

Khi đã check hoàn thành vote thành công cả 3 mục thì các bạn lên phía góc trên bên phải màn hình và ấn vào nút Logout để đăng xuất tài khoản đang dùng và tiếp tục đăng nhập vào tài khoản khác để vote tiếp từng bước như trên.

NOTE: Ad nhắc lại về việc vote cho 3 thứ ở mỗi hạng mục, nên nhớ phải vote cho idol của chúng ta trước, sau đó là chọn 2 cặp ít có khả năng thắng ở hạng mục đấy chứ đừng có chọn những phim/cặp nổi tiếng rần rần nhé! Có điều gì còn không hiểu cứ thoải mái hỏi ad tại đây, dưới bài viết này hoặc Inbox FB page Shinhwa Kites House nhé mọi người!

image

 

sr: ericmun.tumblr.com

vtrans: Sa @Shinhwa Kites House

1 bình luận về “[Hướng dẫn] Vote cho lễ trao giải của đài tVN 2016: “OH HAE YOUNG AGAIN” và SHINHWA ERIC MUN

Bình luận về bài viết này