SHINHWA KITES HOUSE WORDPRESS WELCOME YOU

CHÀO MỪNG TẤT CẢ MỌI NGƯỜI ĐàĐẾN VỚI NHÀ CHÍNH 

SHINHWA KITES HOUSE WORDPRESS 

  *TUNG BÔNG**TUNG HOA* ❤

12510633_874305279350532_92642415_o(2)

Bắt đầu từ ngày 12/01/16, wordpress SKH chính thức trở thành ngôi nhà mới của SKH nói riêng và toàn thể các bạn SC nói chung ^^ thực sự ad cảm thấy rất tự hào khi được đóng góp 1 chút sức mình cho cộng đồng SC Việt như này 🙂 

SKH wordpress vì mới được lập không lâu nên các ad chưa thể update hết tất cả tin tức và những gì thuộc về Shinhwa 18 năm qua, nhưng trong thời gian tới hy vọng các bạn hãy cùng bọn mình xây dựng nhà mới này khang trang hơn nữa và ủng hộ tinh thần cho nhà bằng những comment ở dưới mỗi bài viết để bọn mình có thêm nhiều động lực nữa nhé ^^

Ai chưa có wordpress có thể lập cho mình 1 nick để chúng ta cùng quẩy tưng bừng về các chú nhé ^^ sau đó các bạn có thể dùng nick wordpress follow SKH wp để có thể cập nhật tin tức và chat chit với tụi mình nha *phải có wp mới có thể comment đc á :)* 

Nào tranh thủ đi dạo chơi nghía qua cơ ngơi mới của bọn mình đi nào~ có khi bạn sẽ tìm ra được nhiều điều thú vị mà ko hay đấy :))

From Sa with ❤

Leave a Reply

