[News] Oh Manseok “Tôi từng có lần được thủ vai cha của diễn viên nhí đóng vai của Eric lúc nhỏ’, chọn Eric là người có ngoại hình giống anh nhất.

2016010516408015346_1

 

Nam diễn viên Oh Manseok cho biết trên chương trình radio ‘Two O’Clock Date’ rằng Eric chính là người có ngoại hình giống anh nhất.

Nam diễn viên đã xuất hiện với tư cách khách mời vào ngày 5/1 trên chương trình ‘Two O’Clock Date đây là Park Gyeongrim’ Radio FM4U của đài MBC.

DJ Park Gyeongrim được cho là có ngoại hình trông giống với Oh Manseok, trong khi Manseok thì cho rằng “Tôi nghĩ Eric mới là người có ngoại hình tương đồng với tôi nhất; tôi trông cũng giống cậu ấy nữa”.

Khi lời bình luận của anh ấy bị nhìn dưới con mắt tò mò thì anh đã nhanh chóng biến chúng thành trò đùa “Tôi nhìn giống Eric chỉ ở những mặt tốt thôi, còn tôi sẽ nhìn giống Gwak Hangu ở những mặt không tốt”, khiến cho mọi người phá ra cười.

Anh cũng cho biết thêm rằng “Tôi đã từng thủ vai cha của diễn viên nhí đóng vai của Eric lúc nhỏ trong bộ phim ‘Strongest Chil Woo'”

[Lược bỏ]

 

Source: Money Week

Etrans: Shinhwastuff

Vtrans: Sa @Shinhwa Kites House

Leave a Reply

